1.5 ยิงกี่ลูก บอลต่อ ลูกครึ่ง ลุ้นยิงเท่าไหร่ดี

ใครที่คิดว่าราคาบอล ลูกครึ่ง มันเป็นราคาทค่ต่อแพงไม่น่าเล่น ก็ไม่ต้องอ่านบทความนี้ แต่ถ้าใครที่คิดว่าบอลในราคานี้มันเล่นได้แล้ว เราก็มาดูกันต่อครับว่า บอลต่อ 1.5 ยิงกี่ลูก เรานั้นถึงจะได้เงินกัน ใครที่ชอบบอลต่อ เลือกเล่นเอาไว้ในราคานี้ บอกเลยว่าได้ลุ้นกันยาวๆเลยครับ

1.5 ยิงกี่ลูก บอลต่อสูง ลุ้นยังไง

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งราคาที่ใครเล่นจะต้องทำความเข้าใจกันให้ดีๆ กับราคาต่อลูกครึ่งหรือบอลต่อ 1.5 ยิงกี่ลูก ที่ต่อในราคานี้นักเดิมพันหลายคนอาจจะไม่ได้มองมันเลย แต่สำหรับที่เป็นนักเดิมพันแบบเข้าเส้น จะเล่นในราคาไหน จะต่อราคาไหน เราพร้อมเสมอที่จะเล่นในทุกๆราคาเลยครับ

ราคาบอลต่อที่เรานั้นมีให้ท่านได้เล่นกับราคา ลูกครึ่ง ใครที่เป็นนักเดิมพันก็ควรที่จะทำความเข้าใจมันเอาไว้ให้ดี จะเล่นในราคานีมันจะต้องเล่นในแนวทางที่ถูกต้องเอาไว้ครับ เล่นทีมต่อทีมที่เจอกันนั้นจะต้องเป็นทีมที่ต่างชั้นพอสมควรเลย ถ้าทีมที่มันมีคุณภาพไม่ต่างกันเท่าไหร่แล้ว เจอกัน มันจะไม่ต่อกันในราคานี้เด็ดขาด

บอลต่อ 1.5 ยิงกี่ลูก
บอลต่อ 1.5 ยิงกี่ลูก

โอกาสได้เงินของทีมต่อ

เมื่อเราตัดสินใจแล้วว่าจะเล่นทีมต่อ เพราะฉะนั้นเราก็มาดูในมุมที่ทีมต่อนั้นจะชนะได้เงินกันบ้างครับ

  • ชนะ 2 ลูก หรือมากกว่านั้น มันคือหน้าเดียวเลยที่ทีมต่อนั้นจะได้เงินในราคานี้ ถ้าพลาดท่าชนะแค่ 1 ลูก เสมอหรือว่าแพ้นั้น จะต้องเสียเงินเดิมพันเต็มจำนวน ท่านคิดว่าท่านเองนั้นรับได้หรือไม่กับการที่เล่นทีมต่อแล้วชนะแค่ 1 ลูก ก็ยังเสียเงิน ถ้ารับไม่ได้ก็ไม่ต้องเล่นครับ แต่ถ้าอยากเล่นทีมต่อลุ้นเม็ดสองนั้น เข้ามาเล่นได้เลย

หลักการวิเคราะห์ราคาบอลต่อ ลูกครึ่ง

การวิเคราะห์การแทงบอลในราคานี้ เราจะให้ท่านได้วิเคราะห์แบบง่ายๆเลย คือเน้นทีมต่อเอาไว้ อย่างแรกให้ดูว่าทีมต่อมันเล่นในบ้านหรือไม่ เนื่องจากว่าทีมที่เล่นในบ้าน โอกาสชนะเยอะแถมได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง โอกาสยิงชนะมากกว่า 1 ลูก นั้นมีแน่นอน

อย่างที่สองให้เลือกเล่นทีมต่อที่มีสถิติการชนะที่ดีเอาไว้ เช่น ออกไปเล่นเกมเยือนก็ยังชะน กับมาเล่นในบ้านก็ยังชนะ โดยให้เน้นที่ทีมต่อที่มีสถิติการยิงประตูต่อเกมที่สูงเอาไว้ด้วย

อย่างที่สาม ให้เลือกดูว่าทีมรองนั้นเวลาที่แพ้จะแพ้ขาดหรือไม่ มันมีหลายทีมที่เวลาแพ้มักจะแพ้แค่ลูกเดียว กับอีกหลายทีมที่โดนยิงนำแล้วไม่ยอมบุกเอาคืน ซึ่งก้จะมีช่องให้ทีมต่อนั้นสวนกลับยิงเพิ่มได้

บอลต่อ 1.5 ยิงกี่ลูก
บอลต่อ 1.5 ยิงกี่ลูก

หากว่าท่านนั้นอายากจะดูว่าการเล่นทีมต่อในราคาบอลต่างๆเป็นอย่างไร ก็ไปดูใน 1.25ต้องยิงกี่ลูก ได้เลย แม้ว่ามันจะเป็นราคาที่ต่อน้อยกว่า 1.5 แค่นิดเดียว แต่ถามเรานั้น เราว่าราคาบอล 1.5 มันเล่นง่ายกว่า 1.25 เยอะเลยครับ

เลอืกเดิมพันให้มันได้เปรียบ เล่นเดิมพันให้มันมีเชิง มีจังหวะในการเล่น แล้วการเล่นในราคาบอลต่อ 1.5 ยิงกี่ลูก ก็ไม่สำคัญอีกต่อไป เมื่อท่านวิเคราะห์ราคาบอลเป็นแล้ว คราวหน้าเจอกับราคานี้อย่ามองข้ามเด็ดขาด ให้เลือกเข้าไปดูกันก่อนครับ 

Leave a Comment

Scroll to Top