ต่อ 1.25 คือ ราคาต่อ ลูกควบลูกครึ่ง เล่นได้สวยๆ

ราคาบลอที่ท่านคิดว่ามันน่าจะต่อเยอะแต่กลับต่อไม่ได้เยอะมากนั้น มันมีราคาอะไรบ้าง สำหรับเราแล้วราคาบอลที่มันต่อแบบกั๊กๆ ไม่ได้เยอะและน้อยก็คือบอล ต่อ 1.25 คือ ราคา ลูกควบลูกครึ่ง นั่นเองครับ ราคาบอลนี้สำหรับเรามองว่ามันเป็นราคาบอลที่แบบกั๊กๆ จะไม่น้อย จะไม่เยอะ แต่เล่นยาก

ต่อ 1.25 คือ รู้จักกันให้เข้าใจ

สิ่งที่นักเดิมพันต้องคำนึงและคิดให้เข้าใจกับราคาบอล ลูกควบลูกครึ่ง มันก็คือ วิธีการเล่นและช่วงเวลาในการเล่น เพราะว่าบอลราคานี้มันมีความแตกต่างของการได้เสียอยู่ด้วย ซึ่งเราจะมาบอกให้ท่านได้เข้าใจและรู้จักกันว่า ราคาบอลนี้ การได้เสียและการเล่นที่ถูกต้องมันควรจะไปเล่นในทางไหนมากกว่ากัน

เนื่องจากว่า 1.25 มันเป็นราคาที่มีการได้ครึ่งและเสียครึ่ง บรรดานักเดิมพันที่จะเล่นในราคาอาจจะเห็นว่าทีมที่เจอกันนั้นมันมีคุณภาพที่ห่างกันอยู่บ้าง ซึ่งแน่นอนครับว่าคนที่ตัดสินใจจะเล่นทีมต่อในราคานี้ จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง

ต่อ 1.25 คือ
ต่อ 1.25 คือ

เลือกแทงบอลต่อ 1.25 ได้เสียยังไง

  • แทงทีมต่อ : ชนะ 2 ลูก หรือม่กกว่านั้นได้เงินเต็ม ชนะ 1 ลูก เสียเงินครึ่งนึง แพ้หรือเสมอ เสียเงินเต็ม

ซึ่งในราคาบอลที่มีคำว่า ควบ อยู่ในราคา มัจะมีการได้และเสียครึ่งเกิดขึ้นอยู่ เวลาที่จะเลือกเล่นก็เรียนรู้ว่าราคาบอลแต่ละราคาได้เสียยังไงก่อน มันจะทำให้เรานั้นวิเคราะห์ราคาบอลได้ดีขึ้น

เล่นด้วยราคา ลูกควบลูกครึ่ง เล่นยังไง

เข้าใจก่อนว่าที่ต่อในราคานี้ เพราะทางเจ้ามือมองว่าทีมต่อมีเปอร์เซนต์ที่จะชนะที่ผลต่าง 1 ลูก ได้สูงมาก เลยเปิดราคามาให้เหนือกว่าเปอร์เซนต์ที่ชนะ เพื่อให้เรานั้นได้เลือกว่าจะลุ้นเล่นทีมต่อให้ยิงเยอะกว่า 1 ลูก หรือไม่ด้วย ซึ่งเราก็ไปดูทีมต่อว่าเวลาที่ชนะเนี่ย เขาชนะด้วยสกอร์ที่ต่างมากกว่า 1 ลูก บ่อยมั๊ย

แต่วิธีการเล่นที่เราจะแนะนำเพื่อไม่ให้ท่านเสียเปรียบก็คือ การเลือกแทงในแบบบอลสดครับ ถ้ามันเปิดราคามาก่อนเตะที่ 1.25 เราก็รอเวลาซักนิด เดี๋ยวราคาบอลจะไหลลงมาที่ 1 ลูก เราค่อยเล่นทีมต่อในตอนนั้นก็ได้ เพราะถ้าหากว่าทีมต่อยิงแค่ 1 ลูก เราจะไม่ต้องเสียเงินให้เจ้ามือ

มันจะมีแนวทางการเล่นทีมต่อในแต่ละราคามาให้เลือกกันอยู่เสมอครับ ต่อ 0.75 คือ ราคาบอลที่มันก้จะมีแนวทางการเล่นที่ชัดเจนด้วยเช่นกัน อยากเป็นเซียนบอลไม่ต้องทำอะไรมาก หัดวิเคราะห์ หัดดูสถิติเอาไว้เยอะๆครับ

หากมั่นใจว่าจะเล่นใน ต่อ 1.25 คือ ก็ลองเล่นตามที่เราบอกกันดู ยิ่งถ้าทีมต่อเป็นทีมที่เล่นในบ้านด้วยแล้วนั้น เราอาจจะไม่ต้องรอให้ราคาไหลลงมาเลยก็ได้ เราก็อาจจะซื้อความได้เปรียบจากการที่ทีมต่อเล่นในบ้านไปเลย เปอร์เซนต์ที่จะชนะมันมีค่อนข้างสูงเลย

Leave a Comment

Scroll to Top